Ký túc xá trường Đại học Hải Phòng hiện đại sạch đẹp

Ký túc xá Trường Đại học Hải Phòng được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại trên khuôn viên rộng, bao gồm 6 toà nhà cao từ 4 đến 8 tầng, có khả năng phục vụ hơn 4.000 sinh viên. Khu nội trú chính gồm 4 dãy nhà K1, K2, K3, K4, trong đó 3 toà nhà 8 tầng và một dãy nhà 5 tầng. Mỗi toà nhà đều cầu thang bộ và hệ thống thang máy hiện đại hoạt động 24/24h, đảm bảo thuận lợi cho sinh viên đi lại; có phòng sinh hoạt chung để sinh viên giao lưu, trao đổi, tổ chức các buổi học nhóm, hội thảo, các hoạt động ngoại khoá, tổ chức sinh nhật... Diện tích mỗi phòng ở trong các toà nhà là 24m2 (chưa kể 12m2 diện tích sân phơi), có công trình vệ sinh, nhà tắm khép kín. Mỗi phòng bố trí cho 6 sinh viên ở, mỗi sinh viên được trang bị 01 tủ sắt riêng, 01 giường ngủ, 01 bàn học. Trong phòng được trang bị quạt trần, hệ thống ánh sáng, cửa thông thoáng, có ban công,điện, nước đầy đủ và các có các vật dụng cần thiết trong sinh hoạt như: xô, chậu, chổi, thùng rác, cây lau nhà, bình đựng nước, giá phơi quần áo...
Khu nhà ký túc xá K1
Khu nhà ký túc xá K2
       Khu vực KTX sinh viên được nhà trường bố trí bảo vệ trực 24/24h, an ninh trật tự được đảm bảo; có hệ thống phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn khẩn cấp khi cần; nhân viên vệ sinh quét dọn các lối đi và khu vực sinh hoạt chung vào mỗi buổi sáng; có nhà giữ xe riêng đặt ngay tại khu Ký túc xá. Sinh viên đi xe vào khu nội trú chỉ cần xuất trình thẻ nội trú cho Ban bảo vệ tại cổng chính của Trường.
Khu thang máy hiện đại
      Hiện tại Khu KTX có 03 nhà ăn sinh viên rộng rãi, thoáng mát phục vụ theo phương thức tự chọn, đảm bảo vệ sinh, giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu của sinh viên và cán bộ, giảng viên. Ngoài ra còn có các căng tin, quán giải khát, bách hoá, siêu thị mini với đầy đủ hàng hoá phục vụ nhu cầu của sinh viên. Dự kiến thời gian tới toàn bộ khu Ký túc xá sẽ được phủ sóng wifi, tất cả máy tính sẽ được nối mạng Internet không dây để sinh viên liên hệ học tập, trao đổi thông tin.
Khu nhà ăn sinh viên khang trang lịch sự
Khu học tập trong phòng là nơi các bạn sinh viên hăng say học tập, sáng tạo
      Ký túc xá Sinh viên Trường đại học Hải Phòng được Nhà nước đầu tư xây dựng nhằm phục vụ sinh viên. Mọi sinh viên chính quy của trường đều được tạo điều kiện ở Ký túc xá. Nhà trường có chính sách hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập tại trường. Do vậy, các điều kiện ở KTX đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt, lệ phí hợp lý đối với sinh viên.
Chia sẻ lên Google Plus

NGÀNH CHẾ TẠO MÁY - ĐẠI HỌC HẢI PHÒNG

Ngành Chế tạo máy trường Đại học Hải Phòng đào tạo kỹ sư Cơ khí (Công nghệ chế tạo máy), kỹ sư Cơ - Điện tử hệ chính quy 4,5 năm hệ liên thông 2,5 năm và hệ vừa làm vừa học 4,5 năm.
    Blogger Comment
    Facebook Comment
Hỏi-Đáp
1